ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การดำเนินงาน
- 7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- 8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- 9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
- 11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- 12.ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- 13. E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 14. รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรืการจัดหาพัสดุ
- 17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 18. แผนการบริหารและพัฒนาบุคคลทรัพยากรบุคคล
- 19. รายงานผลการบริหารและแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- 20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- 21.การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 24. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy*
- 26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จาก การปฏิบัติหน้าที่
- 27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- 28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- 29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- 30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- 31. รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- 34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 35. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน